Không có sản phẩm trong giỏ
Báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 5 do Kantar Worldpanel thực hiện vừa công bố Top 10 nhà sản xuất trong ngành hàng FMCG và Top 10 thương hiệu
Trong cuộc cạnh tranh với những tên tuổi lớn, tiềm lực tài chính của thế giới, những sản phẩm tiêu dùng “Made in Việt Nam” vẫn xác định rõ vị thế
Trái với nhiều dự đoán của nhiều chuyên gia và sự lo lắng của các doanh nghiệp trong nước, bánh kẹo nội vẫn lấn át hàng ngoại trên các kệ hàng
Bánh kẹo không phải là một nhu yếu phẩm thiết yếu nhưng lại là một mặt hàng có doanh thu không hề nhỏ. Thị trường bánh kẹo ở Việt Nam ngày